THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Thông tin liên hệ

Liên hệ cho MG ECOMMERCE (https://mgecommerce.vn/)

  • Địa chỉ mail: admin@mg-ecommece.vn
  • Giờ phục vụ: Thứ 2 ‑ Thứ 7: 8h-17h
  • Địa chỉ: 5-7 Đường số 46, Khu phố 8, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

 

MGE luôn gìn giữ 5 Giá Trị Cốt Lõi để mọi bước đi đều thêm vững chắc và giàu giá trị.

  • Sự hài lòng của khách hàng: Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và từ đó đưa ra những phương án kinh doanh phù hợp.
  • Chủ động và sáng tạo
    Sở hữu mục tiêu công ty, đội nhóm, cá nhân trẻ tuổi, giàu kinh nghiệm.
    Chủ động tìm kiếm nguồn lực và giải pháp sáng tạo.
    Suy nghĩ và hành động vì lợi ích tốt nhất cho tổ chức.
  • Uy tín
    Trung thực về tiền bạc, hàng hóa, tài sản.
    Giữ lời hứa với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác.
    Cung cấp sản phẩm chất lượng đạt chuẩn.
  • Cầu tiến
    Không ngừng học tập và tự hoàn thiện.
    Sẵn sàng thử nghiệm phương pháp mới, chấp nhận thất bại và tiếp tục hành động cải thiện.
    Luôn nhìn thấy chủ đích tích cực trong mọi tình huống.
  • Mối quan hệ tốt đẹp
    Hào phóng, sẵn sàng cho đi và giúp đỡ mọi người.
    Đặt mình vào vị trí người nói để lắng nghe trọn vẹn và không thành kiến.
    Sẵn sàng đóng góp và đón nhận sự đóng góp một cách kịp thời, trực tiếp và xây dựng.
  • Luôn ghi nhận thành quả hoặc nỗ lực dù chưa có thành quả.

HÌNH THỨC ĐẶT HÀNG

 

Chính sách giao nhận và vận chuyển

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa của MG Ecommerce áp dụng cho tất cả hình thức mua sắm trên nền tảng của chúng tôi.

1. Giao Hàng

MG Ecommerce cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng điện tử gia dụng đáng tin cậy và hiệu quả, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng với các sản phẩm công nghệ tiên tiến. Dưới đây là một số thông tin quan trọng về chính sách giao hàng của chúng tôi:

1.1 Đối tượng và phạm vi vận chuyển

Chính sách giao nhận áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua trang web MG Ecommerce. MG Ecommerce sẽ thực hiện vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc.

1.2 Thời gian và địa điểm giao nhận

Thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào sản phẩm cụ thể, vị trí địa lý, và đơn vị vận chuyển:

  • Giao hàng trong vòng 1-2 ngày: Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giao hàng trong khoảng từ 2 đến 5 ngày: Các khu vực ngoại thành và liên tỉnh.

1.3 Phí vận chuyển

Phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên kích thước, trọng lượng, và địa điểm giao hàng của sản phẩm. Thông tin về cước phí vận chuyển sẽ được xác định bởi các đơn vị vận chuyển tùy theo vị trí và khối lượng đơn hàng cụ thể. Chúng tôi sẽ thông báo mức phí cụ thể cho khách hàng khi xác nhận đơn hàng.

1.4 Điều khoản đặc biệt

Để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng, nếu bạn cần lắp đặt sản phẩm điện tử gia dụng, đơn giản để lại số điện thoại của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và lên lịch lắp đặt một cách chuyên nghiệp. Lưu ý rằng thời gian giao hàng có thể thay đổi đối với các sản phẩm đã được lắp đặt hoặc không yêu cầu lắp đặt.

Chúng tôi không hỗ trợ kiểm tra hàng nên khi bạn nhận hàng, thanh toán sau đó quý khách hàng quay video khui hàng nếu có bất cừ sai sót, lỗi sản phẩm chúng tôi sẽ hỗ trợ theo quy định.

2. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Quyền của bên vận chuyển

Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

Quyền của bên vận chuyển

Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

3. Bảo quản sản phẩm trong quá trình vận chuyển

Chúng tôi cam kết bảo vệ sản phẩm điện tử gia dụng của bạn trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là một số điểm quan trọng:

3.1 Bao bì được bảo vệ

Sản phẩm của bạn sẽ được đóng gói cẩn thận và bảo vệ bằng các lớp vật liệu đệm để đảm bảo an toàn và tránh va chạm mạnh trong quá trình vận chuyển.

3.2 Kiểm tra trước khi ký nhận

Chúng tôi khuyến nghị bạn kiểm tra sản phẩm ngay sau khi nhận hàng. Nếu bạn phát hiện bất kỳ thiệt hại nào, vui lòng thông báo cho chúng tôi ngay lập tức để chúng tôi có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Lưu Ý: Thay Đổi và Hủy Bỏ Giao Dịch

Trong một số tình huống, bạn có thể thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch:

  • Khi cửa hàng đã xác nhận đơn hàng nhưng chưa gửi sản phẩm đi.
  • Nếu sản phẩm đã được gửi, việc thay đổi sẽ đòi hỏi khách hàng chịu phí vận chuyển.

Thời gian xử lý đơn hàng thường là 24 giờ sau khi nhận được thông tin đặt hàng. Thời gian giao hàng dự kiến là từ 2 đến 4 ngày sau khi đơn hàng được chốt hoặc theo thỏa thuận với khách hàng khi đặt hàng.

Tuy nhiên, có thể có trường hợp giao hàng kéo dài hơn do các tình huống bất khả kháng như không thể liên hệ với khách hàng qua điện thoại, địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc khó tìm, số lượng đơn hàng tăng đột ngột, hoặc sự chậm trễ từ đối tác vận chuyển.

 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có những trải nghiệm thoải mái khi mua sắm trực tiếp tại website. https://mgecommerce.vn/ đưa đến cho khách hàng phương thức thanh toán dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi:

Thanh toán khi nhận hàng COD ( Cash On Delivery )

Thanh toán chuyển khoản

  • Khách hàng có thể chuyển khoản vào số TK ngân hàng được chúng tôi công bố, sau đó nhân viên CSKH (Chăm sóc Khách hàng) sẽ liên hệ để xác nhận và giao hàng cho Quý Khách hàng

Đang cập nhật!

1. ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG

1.1 Hoàn trả ngay khi nhận hàng: 

Ngay tại thời điểm nhận hàng, Quý khách vui lòng quay lại video rõ mã vận đơn, ngoại quan 6 mặt thùng và toàn bộ quá trình mở sản phẩm. Sau khi mở niêm phong kiện hàng, kiểm tra sơ bộ ngoại quan sản phẩm (không xé niêm phong/tem chống hàng giả/mở bao bì sản phẩm và sử dụng thử) . Quý khách hàng có thể từ chối nhận sản phẩm tại thời điểm nhận hàng trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị rách bao bì, vỡ hỏng.
  • Sản phẩm bị giao thiếu số lượng, phụ kiện, quà tặng đi kèm.
  • Sản phẩm bị giao nhầm hàng, nhầm màu so với đơn đặt.

1.2 Các trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất: Áp dụng quy cách đổi trả theo quy trình khiếu nại bên dưới.

1.3 Các trường hợp khác: Không áp dụng chính sách đổi trả hàng.

2. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN
•  Đối với đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt (COD), quý khách vui lòng đặt lại sản phẩm với đơn hàng mới.

•  Đối với đơn hàng thanh toán chuyển khoản sẽ hoàn tiền cho bạn trong vòng 3 – 8 ngày làm việc đối với tài khoản nội địa, tối đa 48 ngày làm việc đối với tài khoản quốc tế kể từ khi yêu cầu hoàn tiền được xác nhận, vui lòng liên hệ Ngân Hàng Thanh Toán để cập nhật nhanh nhất.
•  Trong trường hợp có các phản hồi, khiếu nại khác (bao gồm cả trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất), Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline: 0938020755 và bổ sung bằng chứng xác thực liên quan đến khiếu nại của quý khách (ví dụ: video quay rõ mã vận đơn, ngoại quan 6 mặt thùng và toàn bộ quá trình mở sản phẩm) trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày giao hàng thành công. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày nhận thông tin khiếu nại. Đối với trường hợp phức tạp, thời gian tối đa giải quyết khiếu nại là không quá 2 tháng.

I. NGUYÊN TẮC CHUNG

– Website thương mại điện tử mgecommerce.vn do CÔNG TY CỔ PHẦN MG E-COMMERCE thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam có nhu cầu mua hàng nhưng không có thời gian đến siêu thị hoặc đặt trước để khi đến siêu thị là đảm bảo có hàng.

– Hoạt động mua bán tại https://mgecommerce.vn/ phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

2. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

2.1 Mục đích thu thập thông tin

Các thông tin thu thập thông qua website https://mgecommerce.vn/ sẽ giúp chúng tôi:

  • Hỗ trợ quý khách khi có nhu cầu cụ thể
  • Giải đáp thắc mắc của quý khách
  • Cung cấp cho bạn thông tin mới nhất trên website của chúng tôi
  • Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của website
  • Thực hiện các bản khảo sát khách hàng
  • Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm của website.

2.2 Phạm vi thu thập thông tin

Để truy cập vào website tại https://mgecommerce.vn/ quý khách có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (email, họ tên, số điện thoại liên lạc,…….)

Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần truy cập, bao gồm số trang quý khách xem, số link (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website.

Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt web (browser) quý khách sử dụng mỗi khi truy cập vào website

https://mgecommerce.vn/ bao gồm: địa chỉ IP, loại browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà browser truy xuất đến.

3. Phạm vi sử dụng thông tin

Website https://mgecommerce.vn/ thu thập và sử dụng thông tin cá nhân quý khách với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật thông tin cá nhân” này.

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật, quý khách có thể nhận được thư định kỳ cung cấp thông tin sản phẩm, hàng hóa mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

4. Thời gian lưu trữ thông tin

Đối với nội dung tư vấn miễn phí qua email và kiến thức chung thì thời gian lưu trữ tại https://mgecommerce.vn/ không giới hạn.

Đối với nội dung tư vấn qua tổng đài điện thoại thì yêu cầu và tương tác với người liên hệ được lưu trữ tối đa 06 (sáu) tháng.

5. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN MG E-COMMERCE

6. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN MG E-COMMERCE

Địa chỉ trụ sở chính: 5-7 Đường số 46, Khu phố 8, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, nhằm bảo vệ thông tin cá nhân và xử lý những khiếu nại liên quan đến thông tin cá nhân của khách hàng, công ty đã chỉ định bộ phận người chịu trách nhiệm quản lý thông tin riêng tư của khách hàng.

Hotline: 0938020755

Email: admin@mg-ecommerce.vn

7. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của khách hàng

Quý khách hàng có quyền yêu cầu truy cập và yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu cá nhân đã cung cấp thậm trí có thể yêu cầu chúng tôi xóa bỏ thông tin cá nhân bất kỳ lúc nào. Người dùng, quý khách hàng có thể chỉnh sửa, thay đổi thông tin đã gửi đề nghị tư vấn bằng hình thức gửi mail trực tiếp đến hòm thư Email: admin@mg-ecommerce.vn hoặc liên hệ qua hotline: 0938020755 để đề nghị thay đổi.

8. Thanh toán an toàn

Mọi khách hàng tham gia giao dịch tại https://mgecommerce.vn/ đều được bảo mật thông tin bằng mã hóa. Bên cạnh đó, khi thực hiện thanh toán qua mạng, quý khách vui lòng lưu ý các chi tiết sau:

  • Chỉ thanh toán trên website có chứng chỉ an toàn, bảo mật hệ thống thẻ.
  • Tuyệt đối không cho người khác mượn thông tin cá nhân của mình để thực hiện thanh toán trên website; trong trường hợp phát sinh giao dịch ngoài ý muốn, khách hàng vui lòng thông báo ngay lập tức cho MG Ecommerce để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời.
  • Kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua thẻ đều nằm trong tầm kiểm soát.

9. Quy định về Spam

  • Orro Home cam kết không bán, thuê lại hoặc cho thuê email của quý khách từ bên thứ ba. Nếu quý khách vô tình nhận được email không theo yêu cầu từ hệ thống chúng tôi do một nguyên nhân ngoài ý muốn, xin vui lòng nhấn vào link từ chối nhận email kèm theo hoặc thông báo trực tiếp đến MG Ecommerce.

10. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên được ban quản trị website cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của chúng tôi. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, ban quản trị trang web sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của chúng tôi
  • Ban quản trị website yêu cầu các cá nhân khi mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản trị không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của trang website mgecommerce.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín website.
  • Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách bảo mật” này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MG ECOMMERCE

Địa chỉ trụ sở chính: 5-7 Đường số 46, Khu phố 8, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0938020755

Email: admin@mg-ecommerce.vn

11. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người dùng có quyền gửi email khiếu nại đến hòm thư Email: admin@mg-ecommerce.vn hoặc liên hệ qua Hotline: 0938020755 với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng người dùng thống nhất phương án giải quyết. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Thành viên đó cung cấp khi mua hàng ban đầu là không chính xác.

Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, chúng tôi khuyến khích giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên để đạt được sự đồng thuận về phương án giải quyết. Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của chúng tôi sẽ yêu cầu các bên tranh chấp đưa vụ việc ra giải quyết tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật. Chúng tôi tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

CẬP NHẬT CHO THÔNG BÁO VỀ QUYỀN RIÊNG TƯ NÀY

Thông báo về quyền riêng tư này có thể thay đổi theo thời gian.